🔒 Closed 07/10/21 Lazada New accounts P50 load for P1 only. LEGIT

Status
Not open for further replies.
Sayang lodi. No target crowd din sa cp ko nung una kaya ginamit ko cp ni mama at ni bunso. Buti pumasok hehehe
 
[XX='jamreyd17, c: 1355375, m: 1533076'][/XX] Medyo matagal po yung hintay ko mga 10-15 mins din bago dumating yung confirmation ni smart. Sayang kasi na refund yung isang 50 ko para kay dito. Hahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 23
    Replies
  • 10K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
sapphirelithe8

Online now

Members online
466
Guests online
5,236
Total visitors
5,702

Forum statistics

Threads
2,317,740
Posts
29,192,703
Members
1,181,611
Latest member
brynlq1218
Back
Top