💳 E-Wallets [CLOSED THREAD]PAYMAYA Free 50pesos load

Status
Not open for further replies.
sa mga nahihirapan dyan kung dumating si awesome or hindi, check nyo lang after 5-8 minutes yung account kahit di nag text c awesome papasok yan, kac yung sakin hindi pumasok pero nung nag relog ako, ayon merong 50PHP balance, :-)
 
bakit ganon need ko pa ng laptop para ma install yung paymaya.

tapos hindi ko din sya makita sa playstore.
pero okey na nainstalle ko na sya trial mode. :D:D:D
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 872
    Replies
  • 83K
    Views
  • 291
    Participants
Last reply from:
R3NR3N

Trending Topics

Online now

Members online
1,053
Guests online
1,723
Total visitors
2,776

Forum statistics

Threads
2,315,491
Posts
29,182,768
Members
1,182,615
Latest member
Win15
Back
Top