🔒 Closed Ramsomware pls help guys

Status
Not open for further replies.
saklap nyan TS, good luck na lang po kung ma recover and ma decrypt mo yung mga files mo, pero kung wala ka naman mga masyadong importanteng files dun much better kung mag format ka na lang
 
saklap nyan TS, good luck na lang po kung ma recover and ma decrypt mo yung mga files mo, pero kung wala ka naman mga masyadong importanteng files dun much better kung mag format ka na lang
kaya nga...last resort ko tlga reformat na lng pra ma total clean na lng...kaya lng try ko muna hanap solution pra ma recover yung mga files..sayang din...meron nman backup kahit papano kaya lng prang na challenge ako ma resolve..salamat
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 518
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
pedrojose

Trending Topics

Online now

Members online
525
Guests online
1,818
Total visitors
2,343

Forum statistics

Threads
2,319,429
Posts
29,200,421
Members
1,180,421
Latest member
Yusefdruve
Back
Top