❓ Help guys...HELP naman sa GPRS ng Talk 'n Txt sim ko

Status
Not open for further replies.

Frozen_Tearzs

Grasshopper
bale 4 sim na talk n' text meron aq..
isa nalang ang may Lumalabas na H+
Tatlong sim ko kasi automatic nawala yung H+
pag nag message kasi ako kay 211 ng SET or GPRS ON
invalid keyword daw...
Panu ba nababalik yun?
HELP po..TIA
 
Dear Frozen_Tearzs,

Since 2 years have passed since the last reply in this thread, I am locking it to prevent necroposting. Feel free to start a new thread or contact any forum staff if you want this to be reopened.

Thread closed.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 751
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
613
Guests online
1,759
Total visitors
2,372

Forum statistics

Threads
2,319,409
Posts
29,200,363
Members
1,180,387
Latest member
burwayan25
Back
Top