🔒 Closed Baka pwede po ako iskolar

Status
Not open for further replies.

Karuro

Honorary Poster
Hello maam/sir willing po ako maging scholar to be honest newbie ako sa laro nato dahil wala ako pang invest ng sarili ko pero fast learner naman ako im willing to know the basic of the game and gamers dati pa kaya basic lang saken magrow up agad yung progress ko sa game.May stable internet den po ako at pc and cp wala din po ako trabaho pero graduate na ako ng senior highschool kaya willing to learn and willing na magbatak para makatulong ako kahit papaano sa magulang ko at sa pag aaral ng mga kapatid ko.I hope na mapili ako bilang scholar magbabatak po talaga ako promise✋ Thankyouu and Keepsafe❤
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 264
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Karuro

Online now

Members online
1,245
Guests online
2,058
Total visitors
3,303

Forum statistics

Threads
2,318,807
Posts
29,197,328
Members
1,180,093
Latest member
Nerooo67
Back
Top