🔒 Closed Delete post

Status
Not open for further replies.
thanks dito boss .. ang problema ko na lang wala ako account ng imperva na makakagawa ng account .. huli na kasi ako gumawa ayaw na non maka add ng website hehe kala ko pwede yung mga bagong account na gawa .. salamat pa din boss sa tut baka may magbahagi dito ng old account hehe
 
hindi boss kahit isang website hindi maka add boss .. huli na kasi ako maka register .. pagka register ko hindi na maka add ng website .. pagka intindi ko kasi kanina yung sa comment mo na limited to 0, lumalabas din kasi yun sa mga accounts na hindi nakaka add ang nakalagay ay limited to 0 din ..
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 469
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Akosidogie12345

Online now

Members online
1,180
Guests online
1,975
Total visitors
3,155

Forum statistics

Threads
2,317,930
Posts
29,193,503
Members
1,180,725
Latest member
Hahsushsjam
Back
Top