🔒 Closed Gaming laptop pa suggest po

Status
Not open for further replies.

Jmrie_

in memoriam 1995-2021
Legendary
sa halagang 60k po plano kasi ng tatay ko bilhan ako pag nag aral ako i.t ang course ko and marame kame gagawin sa i.t sana kaya nito mag open ng programs salamat
 
Alienware 15 r3 user here..Medyo ok pa naman sya now sakin... bought it 3 years ago and so far ok naman performance nya hanggang ngayon, well , except of course sa battery..Hahahahah
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 663
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
PHC-Hermes

Trending Topics

Online now

Members online
1,152
Guests online
2,229
Total visitors
3,381

Forum statistics

Threads
2,319,105
Posts
29,198,848
Members
1,180,203
Latest member
palobot
Back
Top