🔒 Closed Axie Infinity

Status
Not open for further replies.

amarcos

Journeyman
Guys nag dl kasi ako axie Infinity tapos may nabasa ako na pag nahahanap ka manager wag daw mag dl agad ng axie kaya dinelete ko agad, yung " Your session will last 14 days." Yan ba yung pag na tapos ng 14 days bawal kana mag open ulit ng another account sa axie? Hindi ba ako ma baban pag nag ka manager na ako kasi hindi ko natapos yung 14 days?

Help po kasi baka pag nag ka manager na ako tas naban baka mag bayad pa ako.

IMG_20210707_202720.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 2K
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
amarcos

Online now

Members online
1,220
Guests online
1,999
Total visitors
3,219

Forum statistics

Threads
2,318,796
Posts
29,197,234
Members
1,180,084
Latest member
hshshhssdds
Back
Top