🔒 Closed INVEST MY 1K

Status
Not open for further replies.
500 lang invest nya pero after 1 month tumubo na sya 1k kumporme po sa inyo kung magkano maximum lang is 10k easy lang mga lods
 
Gamitin mo lods referral ko nasa sau lods kung 500 lalagay mo punta ka sa add credits tatlong guhit sa kanan sa taas lods makita mu dun add credits andun na papadalhan mo andun name at account number nya sa union bank.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 24
    Replies
  • 945
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
White Clover

Online now

Members online
1,245
Guests online
2,058
Total visitors
3,303

Forum statistics

Threads
2,318,807
Posts
29,197,328
Members
1,180,093
Latest member
Nerooo67
Back
Top