๐Ÿ”’ Closed Smart Unlidata Speed Update

Status
Not open for further replies.

kizaru-X

Fanatic
Kamusta naman ang speed ng unlidata nyo. Aken registered last June28 Unlidata 299. 1 week, 2 to 3 mbps pa dowload nya sa playstore. Ngayon 2nd week. 200kbps na lang ๐Ÿ˜…๐Ÿ˜… Nasugbu Batangas area. ๐Ÿ˜„๐Ÿ˜„ Matalino talaga. ๐Ÿ˜„๐Ÿ˜„
 
Gg sa akin. Ang bilis nung 1week after registration tapos mga sumunod na araw napakabagal na sa downloading, pati sa ml nagiging h+ signal
 
Wala namang problema sa akin TS. Kailangan lang irestart minsan or change band pag bumabagal tapos ok na naman. 3 sim ko ang nakaregister sa unli and literal na video all you can ang family.
 
batangas area 40-60 mbps sa loob ng 8 days naka 65GB na ako..walang SS kasi iniiwan ko lang sa bahay para may net sila sa bahay...
 
Okey pa naman result ng speedtest ko. Kaso intermittent na connection ko simula ng mag register ako sa unlimited data. Kailangan ko pang mag chane network band, cdc or restart modem bago bumalik ulit data. Dati gigastories ako stable naman connection dito sa area namin.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 19
    Replies
  • 1K
    Views
  • 19
    Participants
Last reply from:
majcomtech

Online now

Members online
368
Guests online
2,231
Total visitors
2,599

Forum statistics

Threads
2,316,234
Posts
29,185,786
Members
1,182,864
Latest member
Rolando Masilya
Back
Top