🔒 Closed Asus A360M

Status
Not open for further replies.

potassium101

Established
ask lang mga sir lately ko lang napansin

ang motherboard ko po ay Asus A360-M pero ang proccess ko po ay i5-9400F according sa manual ng box ang support lang niya is 8th gen pero so far gumagana naman siya sakin.

ang tanong ko lang is nagagamit ko ba yung full potential ng CPU ko? kahit yung motherboard ay pang 8th gen lang?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 316
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
potassium101

Trending Topics

Online now

Members online
1,102
Guests online
2,566
Total visitors
3,668

Forum statistics

Threads
2,317,130
Posts
29,189,681
Members
1,181,275
Latest member
thomas9743
Back
Top