🔒 Closed Smart/TNT UNLIDATA is baaaaack

Status
Not open for further replies.
Di ko rin po alam. Wala naman po kasing text ang smart, nakita ko lang sya pagbungad ko sa gigalife app.
 
Wala pong text na pinadala si smart eh. Pasensya na paps di ko din alam, basta nakita ko lang sa giga app
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 33
    Replies
  • 1K
    Views
  • 19
    Participants
Last reply from:
DarkNeos

Online now

Members online
1,212
Guests online
4,652
Total visitors
5,864

Forum statistics

Threads
2,318,075
Posts
29,194,156
Members
1,180,793
Latest member
darta
Back
Top