🔒 Closed Coinspay namigay ng 125$ at kailangan mg deposit ng 10$ bago ma withdraw

Status
Not open for further replies.

Ethan20

Eternal Poster
Good days ka PH ano sa tingin nyo sin coinspay? Legit or hindi? Binigyan nya ako ng 125$ kaya lang nung sinubukan ko e withdraw kailangan ko daw mg deposit muna ng 10$, takot ako baka scam na si coinspay.. Screenshot_20210706-142351.webp
 
parang scam na. nadamay pa nga 50 ko. ngayon sana ang profit niya. di narin ma withdraw. anyway medyo kumita na naman ako hehe. bali yung 50 yun yung huling invest ko
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 599
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
badua23

Online now

Members online
1,245
Guests online
2,058
Total visitors
3,303

Forum statistics

Threads
2,318,807
Posts
29,197,328
Members
1,180,093
Latest member
Nerooo67
Back
Top