🗡️ Mobile Legends MOBILE LEGEND PROJECT UI 3.0

Status
Not open for further replies.
Di po ba nakaka-apekto sa performance ng device? Laggy na phone ko. Hahahahahaha
 
mga ka phc , itong mga files ba pede din sa ios? or for Android lang? yung kakilala ko kasi gusto niya itry kaso baka magka problema yung resources nya kasi naka ios sya, salamat po sa sasagot
 
madami pa bug yang UI nayan, di pa worthit iinstall. maganda lang iScreenshot 😂 matagal ng nasa advance server yan, tapos tinanggal ulit. not sure kung nasa ibang advance server parin, yung nasa advance server ko kasi na ganyan ang UI bumalik na sa current UI.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 101
    Replies
  • 7K
    Views
  • 60
    Participants
Last reply from:
KaiSotto

Online now

Members online
1,011
Guests online
2,106
Total visitors
3,117

Forum statistics

Threads
2,319,366
Posts
29,200,152
Members
1,180,327
Latest member
RatF4cker
Back
Top