🔒 Closed NEXtradex nanalo daw ako nang 13.125 Eth kaya lang di ko malabas. SCAM?

Status
Not open for further replies.

dexter2121

Honorary Poster
Hi mga boss baka may nakapagtry na sa inyu mag withdraw dito NEXtradex.. Need daw yun account ko maging Status is "User"

And para maging user ung status need mag deposit more or less 0.125 eth. Baka may nakakaalam sa inyu kung panu diskarte.

or scam lang?hahaha sayang ehh

1625531487352.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 530
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
xiaoyi

Online now

Members online
1,245
Guests online
2,058
Total visitors
3,303

Forum statistics

Threads
2,318,807
Posts
29,197,328
Members
1,180,093
Latest member
Nerooo67
Back
Top