🔒 Closed Pano po itong mga ito? FB related

Status
Not open for further replies.
Aw i don't think na may mag e-explain sayo niyan dahil sa dami ita-tackle. My advice to you is use the search bar here in PHC and one by one mong hanapin. I think may tutorial ng fb profile guard dito.
 
'Yung profile guard e i-change mo lang language mo to Burmese then punta ka sa profile mo tapos click mo 'yung three dots dun tapos makikita mo na profile guard.

Balik mo na lang sa English pagtapos.
 
yandex? hindi ata fb related yun.. 😅
mas maganda siguro na maitry mo lahat iyan using dummy account para sure di mahäçk o mag leak yung main fb mo
 
'Yung profile guard e i-change mo lang language mo to Burmese then punta ka sa profile mo tapos click mo 'yung three dots dun tapos makikita mo na profile guard.

Balik mo na lang sa English pagtapos.
Nagawa ko na po. Thankssssss
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 364
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
XaeyIx

Trending Topics

Online now

Members online
974
Guests online
1,564
Total visitors
2,538

Forum statistics

Threads
2,315,460
Posts
29,182,643
Members
1,182,599
Latest member
Filltylio
Back
Top