🔒 Closed Need ko po Ma-widthdraw 'to...

Status
Not open for further replies.
pran edit ah naka inspect yan sure ako kasi tignan mo last deposit 0.21 eh yan yung free dapat credited sya dyan pag nag deposit ka man or galing yan sa 24 hours
 
marami dito meron lods, ang problema diyan lods is kung legit ba talaga na makakanwithdraw ka after mo mag deposit diyan ng 10$ 😅 kasi wala pang update sa Live Withdrawal nila na kahit isang nag withdraw after nila mag re up ng site.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 314
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Pokemon10

Online now

Members online
1,246
Guests online
2,089
Total visitors
3,335

Forum statistics

Threads
2,318,811
Posts
29,197,372
Members
1,180,094
Latest member
manignoNabaka11
Back
Top