B buuu Forum Guru Jul 5, 2021 #1 Let's have fun guys. Answer the question below to win the envato premium. One winner will be announced at 7:00pm. Good luck! Are you single but ready to mingle? Why or why not? Big thanks to Master moondhie ! Jul 5, 2021
Let's have fun guys. Answer the question below to win the envato premium. One winner will be announced at 7:00pm. Good luck! Are you single but ready to mingle? Why or why not? Big thanks to Master moondhie !
J julsgani Enthusiast Jul 5, 2021 #4 no, being single has its own privilege walang mag didikta kung ano ang di at ano ang dapat mong gawin, at isa pa di kailangan ng jowa para maging masaya hehehehe
no, being single has its own privilege walang mag didikta kung ano ang di at ano ang dapat mong gawin, at isa pa di kailangan ng jowa para maging masaya hehehehe
K Ko Munyeong Forum Guru Jul 5, 2021 #7 Single. Priorities muna syempre. Proud ako na never ako nanghingi ng pangdate sa parents ko hahahaa
TS TS B buuu Forum Guru Jul 5, 2021 #8 [XX='Consee, c: 1345822, m: 1743594'][/XX] para yan sa mga graphics designer.
TS TS B buuu Forum Guru Jul 5, 2021 #9 [XX='Wuff, c: 1345834, m: 745099'][/XX] sana nagpanggap ka na lang. Joke haha
TS TS B buuu Forum Guru Jul 5, 2021 #13 [XX='Ko Munyeong, c: 1345851, m: 265789'][/XX] Master mo din sya?
L Lelouch Lamperouge 🐝 on duty 🐝 Jul 5, 2021 #18 good eve po,,, sori na late nag ml pa kasi ako hahahah.. Congrats sa winner