🔒 Closed About eos

Status
Not open for further replies.

ZER13

Eternal Poster
Bakit po ganun pababa ng pababa ang share ko sa pool???salamat po sa sasagot from 8$ to 3.88$
 
ganun talaga yun the more na marameng sumasale marame ren naghahate sa prize pool kailangan damihan mo pa paggain ng wombucks para masustain yung $3 mo
 
Pinag hahatian kaso yung laman ng reward pool na worth $2,500 dati nga pag start palang nila 1,000 usd lg yan, kung di ka sasali sa pool wala kang payout this week ,
 
Paano halimbawa sir late kang sasali yung malapit ng matapos yung pool ok lang kaya yun?
 
Depende kasi yan sa dami ng sumasali, Makikita mo naman ung estimate dollar to wombat ratio mo bago ka magjoin don mo maestimate kung ilang makukuha mo kahit late or maaga ka nag join walang epekto kasi depende sa dami ng nagjoin yan pati ung wombat nila makikihati sa prizepool na 2500$ maswerte na yan na maka 3$ to 5$ ka per join
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 249
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Bryanstrife

Online now

Members online
1,238
Guests online
2,087
Total visitors
3,325

Forum statistics

Threads
2,318,811
Posts
29,197,372
Members
1,180,094
Latest member
manignoNabaka11
Back
Top