Sa mga need po ng GRAMMARLY, halina na po at pasok na po kayo..
Grammarly Business 7.05
Account 1
renota84@neclipspui.com
k3uJo@n0527rn
EDIT: Sadly hindi na po ma-open ito. Invalid password na po. Changed password na po siguro.
Account 2
usafablue127@neclipspui.com
k3uJo@n224ub
EDIT: Sadly hindi na po ma-open ito. Invalid password na po.
Account 3
feronia45@neclipspui.com
k3uJo@n831fn
Grammarly link:
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
1. Log-in po kayo diyan;
2. Self-invite niyo mga email niyo; kung phone browser ang gamit niyo, set niyo sa desktop mode yung browser/chrome niyo, tapos click niyo yung member, para lumabas yung invite page;
3. Log-out ;
4. Then check niyo email niyo para mai-add niyo sa group.
Sana makatulong! Salamat!
EDIT: Dito po ang new thread for July12-19,
https://phcorner.org/threads/grammarly-7-days-july12-july19.1124943/
Grammarly Business 7.05
Account 1
renota84@neclipspui.com
k3uJo@n0527rn
EDIT: Sadly hindi na po ma-open ito. Invalid password na po. Changed password na po siguro.
Account 2
usafablue127@neclipspui.com
k3uJo@n224ub
EDIT: Sadly hindi na po ma-open ito. Invalid password na po.
Account 3
feronia45@neclipspui.com
k3uJo@n831fn
Grammarly link:
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
1. Log-in po kayo diyan;
2. Self-invite niyo mga email niyo; kung phone browser ang gamit niyo, set niyo sa desktop mode yung browser/chrome niyo, tapos click niyo yung member, para lumabas yung invite page;
3. Log-out ;
4. Then check niyo email niyo para mai-add niyo sa group.
Sana makatulong! Salamat!

EDIT: Dito po ang new thread for July12-19,
https://phcorner.org/threads/grammarly-7-days-july12-july19.1124943/


anyare at hindi ka na una?


