🔒 Closed Earning by just playing, eto nilalaro ko masyadong mahal yung axie

Status
Not open for further replies.

Hasagi

Eternal Poster
Unahan ko na po kayo maliit lang po ang kita rito hindi po ito tulad ng axie na kayang kumita ng malaki, extra earnings lang po ito saakin.

Sign up lang kayo rito
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.


Pwede kayo kumita habang naglalaro gamit yung wombucks na nakukuha ninyo, at ilalagay niyo sa wombat wallet niyo, diretso na yun don kapag nag cash out kayo, saakin nilalagay ko sa binance ko, iniipon ko kase para pang trade.

Suggest kong game dito yung hero zero and yung tasty tale, kase pwede ka makakuha ng nft dito na pwede mong ibenta sa atomichub

Eto proof ng cashout ko, isang araw ko lang to, tumingin tingin lang siguro ako sa game sakto at cash out din nung araw na yon.

Screenshot_20210703-133719_Wombat.webp Screenshot_20210703-133732_Binance.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 570
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Maketa

Online now

Members online
1,246
Guests online
2,089
Total visitors
3,335

Forum statistics

Threads
2,318,811
Posts
29,197,372
Members
1,180,094
Latest member
manignoNabaka11
Back
Top