🔒 Closed Axie Infinity question

Status
Not open for further replies.

Mayoi-chan

Eternal Poster
ask ko lang kung pwede pa bumaba ang price sa market place sa axie ? nung isang linngo kasi ang price ng mga axie ay mga nasa 10 K isa maganda na kaso nitong araw na nakapagbayad na ng utang yung mga umutang saakin, pagkita ko bigla taas naman na like 15K na , may possibly ba na bumaba or bumalik man lang mga price sa axie sa ganyna ? nasa 35K yung pera ko ngayon baka may magtanong , sana all nagbabayad ng utang ano haha.
 
Mukhang matagal pang pataas ang value. Many months to 1-2 years siguro.
Tapos baka tsaka lang mag stabilize.
Yung nagbebenta sa shopee ng axie, 45k hingi sa isang team, after a few days 68 k na agad.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 994
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
OrangeMoon

Online now

Members online
1,216
Guests online
2,173
Total visitors
3,389

Forum statistics

Threads
2,318,818
Posts
29,197,450
Members
1,180,100
Latest member
jhnnbgcc
Back
Top