🔒 Closed Tablet

Status
Not open for further replies.

tj_lods

Fanatic
Hello po tanong tanong ko Lang Kung may roon bang tablet na may windows 10 tas pwede lagyan Microsoft word 2007 saka may 8gb/5gb ram meron po ba?
 
You can use Microsoft Office, WPS Office, or other similar apps naman gamit ang normal na Android tablet/device in case yun lang po ang pinakahabol mo po.

Hindi gaanong popular pero may tablets na nag-rurun on Windows kaso may kamahalan nga lang kung hindi ako nagkakamali. Mahina po siguro 20k. Pero merong laptops na parang tablet na rin kasi natatanggal yung mismong keyboard at may touch screen support. Convertible laptop yata ang term do'n. Not sure pero try searching sa Google using those keywords baka may makita kang pasok sa hinahanap mo. Yung Lenovo Duet yata parang gano'n kaso Chromebook 'yon pero I'm assuming lang po na parang gano'n hinahanap mo. Sana may makasagot po sa'yo na mas may alam. :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 244
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
ledin

Trending Topics

Online now

Members online
499
Guests online
1,818
Total visitors
2,317

Forum statistics

Threads
2,319,432
Posts
29,200,430
Members
1,180,425
Latest member
fuyuuuu01
Back
Top