ruinedserenade
Elite
so ito na, pangatlo ko ng na unblock si tnt sim ko ..
applicable lang ito sa mga new sims!
bali ikatlo ko na po itong na unblock
unang block na unblock ko siya tapos ng stick na siya sa your roaming is active via *133*1#


applicable lang ito sa mga new sims!
bali ikatlo ko na po itong na unblock
unang block na unblock ko siya tapos ng stick na siya sa your roaming is active via *133*1#
Spoiler contents are visible only to Established Members.



