🔒 Closed SCHOLARSHIP AND MANAGER

Status
Not open for further replies.
Di ko sure ts if separate pero alam ko si manager ang bibili ng team, ipapagamit kay scholar.

Regarding scholarship: may groups (fb, #forbidden#, twitter, telegram, etc) na naghahanap ng scholars. Aapply ka lang
 
yes separate po bali bibigyan ka ni manager ng axies mo, kayo bahala sa hatian po, at tsaka bawal 2 account sa isang phone or pc may chance of banning kaya 1 account po sa isang cp, isa palang scholar ko malaki dn kapital 40k+ pero oks nman kasi nga legit 😇
 
Oo yung manager lang ang makaka access dapat ng SLP

Bali ang ibibgay nya sa iskolar is yung QR code lang para makapag laro yung isko
 
Mas maganda magstart ngayon kasi bumaba din eth.....sino legit na nagtuturo dito para sa first timer? Madami naman sa youtube pero baka meron din willing magturo dito mga ka phc.
 
[XX='turonWithLangka, c: 1341171, m: 1086516'][/XX]
Pwede icheck ng manager sa Ronin Wallet araw araw.
Once every 2 weeks lang pwede mag withdraw per account
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 790
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Santi98

Online now

Members online
1,215
Guests online
2,164
Total visitors
3,379

Forum statistics

Threads
2,318,818
Posts
29,197,450
Members
1,180,100
Latest member
jhnnbgcc
Back
Top