🔒 Closed Dito clickbait tungkolntoh sa crypto prophets

Status
Not open for further replies.

MASTER_SENSEI

Established
pareho po syang axie pero yung inaakala niu free ingame token lang yun kailangan niu parin mag invest sa kanila para magamit ito. kaya wag kau malito sa crypto prophets di po sya free. kung duda kau basahin niu nalang sa web nila nandun nakatatak noh. Di po ako hater nito gusto kolang ipa alam sa iba baka kasi na discourage kau sa pag refer pang nasayang pa oras niu. Ready lamg pera kasi susunod na rin ito sa axie have fun investing. invest kau dapat ready kau mawala ito
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 349
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
EL CHAPO

Online now

Members online
1,246
Guests online
2,182
Total visitors
3,428

Forum statistics

Threads
2,318,825
Posts
29,197,491
Members
1,180,109
Latest member
itsmedaryll
Back
Top