🔒 Closed Question: san mas mura ung fee kapag nag cashout ka

Status
Not open for further replies.

xevera

Eternal Poster
sir balak ko po kasi mag cashout kaso hindi ko alam kung alin ung mababang fee

1. from binance to sell usdt to XRP tapos send xrp to coins.ph tapos dun i convert to peso

2. from binance sell usdt P2P to gcash

o baka meron kayo ibang paraan pa na mura lang yung fee kapag nag cashout
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 371
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
xevera

Online now

Members online
1,253
Guests online
2,204
Total visitors
3,457

Forum statistics

Threads
2,318,825
Posts
29,197,491
Members
1,180,109
Latest member
itsmedaryll
Back
Top