🔒 Closed Help me get Scholarship In Axie Infinity

Status
Not open for further replies.

SupHookage

Established
Freshman ako this year mga lods need ko ng income, wala ako mapasukan ng hindi maabala ang Class ko pwede pa help maging Scholar 🙏

Sir @Admin patangal nalang po kung bawal need ko lang po talaga napaka desperate ko ngayon 😅

Sana Legit kasi need lang mag invite 😅

Kakapalan ko na mukha ko 🤦🏻‍♂️

https://disc❤️ord.gg/HHFzbGkV
 
isko lang din ako tol, walang magagwa mga pagpost pre dapat sipagan mo magpa top fan ka sa mga bagong axie page mas malaki chance.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 358
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
LeBronski

Online now

Members online
1,247
Guests online
2,413
Total visitors
3,660

Forum statistics

Threads
2,318,831
Posts
29,197,517
Members
1,180,112
Latest member
dilfernash
Back
Top