🔒 Closed Lykanian pasok

Status
Not open for further replies.
Tanong ko lang mga lodi. May 2 main acc kc ako at 20dummy sa lyka at laha ng dummy ko nak follow sa 2 kong main . Nag popost ako ng tig 10pic sa 2 main ko tpos ni rarate ko naman mano mano sa mga dummy ko ung pic na inupload ko. Kaso pag dating sa 5dummy hindi na nadadagdagan ung gem ko sa main pano po ba to ?! Pano ko magagamit pa ung ibang dummy ko paramadagdagan pa gem ko sa main ko. Pa help po sa mga magagaling jan. Salamat
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 44
    Replies
  • 1K
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
The Moon New

Online now

Members online
1,203
Guests online
2,496
Total visitors
3,699

Forum statistics

Threads
2,318,867
Posts
29,197,655
Members
1,180,120
Latest member
lopezjezar
Back
Top