🔒 Closed SS ng data consumption ko

Status
Not open for further replies.

nickpena

Fanatic
Thanks sa mga lodi nah nag uupload ng config.


For info 2x na akong na block.

1st block ko ung nag maintenance ang smart kinabukasan na block na sim ko.

2nd block yung umabot sa 20gb .. pagkakatanda ko nasa 30gb na consumed ko dyan.

Now 10 days pa akong di na bblock thanks sa apn na nakita ko dito. mms ang apn.. nakalimutan ko lang sino nag post nun.


Screenshot_20210629-085612.webp

Screenshot_20210629-085618.webp
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 591
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
nickpena

Online now

Members online
1,201
Guests online
3,006
Total visitors
4,207

Forum statistics

Threads
2,317,441
Posts
29,191,300
Members
1,181,422
Latest member
dhruv899999
Back
Top