🎓 Academic Ask ko lang po about sa computer science course

Status
Not open for further replies.
ay ganon? ang pagkaka alam ko lang kasi computer engr lang walang bar exam kaya after grumaduate license engr na agad kaya kinuha ko siya haha
 
Walang bar exam pero di pwede gamitin yong engr. na title kapag walang license, bukod sa cpe, lahat ng engineering courses dapat mag take ng licensure exam para magamit yong engr. sa name hahaha
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 46
    Replies
  • 1K
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
Erwun

Online now

Members online
632
Guests online
1,215
Total visitors
1,847

Forum statistics

Threads
2,316,155
Posts
29,185,602
Members
1,182,837
Latest member
bellus16
Back
Top