❓ Help Google base payload still alive?

Status
Not open for further replies.

L0N3ST4R

Grasshopper
Hello, Tanong ko lang po mga kaPHC kung may google base pa ba kay unli cod? Yung simcard kase ng bata kong pinsan may unli promo pa, hihingiin ko sana kung may google base pa para tumagal naman buhay ng simcard na yun. Salamat po sa sasagot
 
Mag unli wildrift ka po no blocking yun. Yun promo ko dati nung may bug promo pa highest data usage ko noon 28 gb sa isang araw. Then gamit ko noon yung old payload lang na garena tapos openvpn.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 564
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
eugxx

Online now

Members online
699
Guests online
1,959
Total visitors
2,658

Forum statistics

Threads
2,318,551
Posts
29,196,251
Members
1,180,985
Latest member
VinaySingh2856
Back
Top