🗡️ Mobile Legends ML Advance Server High Ping (Yellow - Red) Problem

Status
Not open for further replies.

d3nzky

Honorary Poster
Kakaroon ko lang ng advance server mga lods. Pansin ko, pag sa advance server ako naglalaro, sobra ang lag. Palipat lipat lang sa Yellow at Red ang ping. Pero pag official server naman ako naglalaro, ok ang ping ko below 10ms (wifi kasi gamit ko ang maganda 100mbps internet connection ko)

Normal ba talaga yun sa advance server?

May solution ba para dun?

Salamat sa sasagot mga lods!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 2K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
poppinboy4

Online now

Members online
480
Guests online
1,745
Total visitors
2,225

Forum statistics

Threads
2,319,436
Posts
29,200,441
Members
1,180,431
Latest member
rozario
Back
Top