🔒 Closed CSC REVIEWER

Status
Not open for further replies.
Secreto ko sa passing ng CSC exam.. focus lang ako math and English. Yung the rest madali na. Kaso 5 years na ako nag-apply sa gobyerno pero wala pa rin. Haha MBA talaga kailangan. May Backer ang Applikante dapat. Yun sa power plant na ako nagwork parehas lang ng bigayan.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 283
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
jdoomtwenty14

Trending Topics

Online now

Members online
1,182
Guests online
2,707
Total visitors
3,889

Forum statistics

Threads
2,318,023
Posts
29,193,923
Members
1,180,770
Latest member
noobieeta
Back
Top