🔒 Closed Windows 11 dual boot?

Status
Not open for further replies.

HAKDOGGIE

Forum Guru
Hello po, ask ko lang sana kung possible po ba na madual-boot ang windows 11 sa laptop ko po? Balak ko pa sana iinstall ito at masubukan kung maganda siya. Atsaka po pala pano rin po pala mababypass yung TPM sa pag-install? Maraming salamat po sa sasagot, sana másáráp ulam nyo :)
 
hirap nga po maghanap ng drivers nito sakin, pero siguro tiis-tiis nalang muna sa Windows 10. Malay natin tanggalin na ng microsoft yung restrictions sa release nito sa December haha. (pero legit, gusto ko talaga siya itry kung compatible ba sa laptop ko haha.)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 436
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
r0sk3n

Trending Topics

Online now

Members online
465
Guests online
1,725
Total visitors
2,190

Forum statistics

Threads
2,319,447
Posts
29,200,462
Members
1,180,436
Latest member
shadownight6967
Back
Top