🔒 Closed Netflix

Status
Not open for further replies.
pag ganyan boss may nakauna napo mag open sa inyo ng note

ang purpose kasi nyan paunahan nalang kung sino makaunang open sa nite automatic ma deatroyed agad yun. 😁 kaya nga po sinabi ko na paunahan nalang better luck next time po
 
ganto na lang gawin mo lods mamigay ka ng netflix tapos mag pa sabit ka ng lima sa lima na yun make sure ma recover mo if sakali my nag change pass tapos sa lima na yun mag pa sabit ka ng dalawa sa isa sana pwede yun
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 24
    Replies
  • 311
    Views
  • 21
    Participants
Last reply from:
atwist in my story

Trending Topics

Online now

Members online
1,204
Guests online
3,508
Total visitors
4,712

Forum statistics

Threads
2,318,261
Posts
29,194,956
Members
1,180,860
Latest member
99Steff
Back
Top