❓ Help Nagredlight B310as-938 patulong po di ko alam gagawin

Status
Not open for further replies.
O

Osaragi

okay pa naman ito kaninang umaga tapos nung ni plug ko ngayong gabi nagred light na. Akala ko walang signal yung sim ko. Triny ko ilipat sa pocket wifi meron naman. Patulong po

- di ko pa po ito nagagalaw ( walang admin access or naka openline)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 249
    Views
  • 0
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
1,534
Guests online
3,041
Total visitors
4,575

Forum statistics

Threads
2,319,969
Posts
29,203,537
Members
1,180,158
Latest member
penoy
Back
Top