🔒 Closed Free dollar sa paypal

Status
Not open for further replies.
Free nila yan pag US address paypal mo. Ganyan din akin matagal na nga nila nasend ngayon ko lang nakuha nakalimutan ko kasi address nun haha ngayon ko lang naayos. Maganda talaga pag US or UK paypal mo may nga paayuda kasi sila.
ganun pala, pano kaya kung gagawa uli ako pwede pa kaya?
 
Free nila yan pag US address paypal mo. Ganyan din akin matagal na nga nila nasend ngayon ko lang nakuha nakalimutan ko kasi address nun haha ngayon ko lang naayos. Maganda talaga pag US or UK paypal mo may nga paayuda kasi sila.
Meron ako lods pero Philippines yung address ko e
 
[XX='Ckzone, c: 1319248, m: 363104'][/XX] lods paano ba kita imessage ng private dito wala nakalagay
[XX='Ckzone, c: 1319248, m: 363104'][/XX]
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 38
    Replies
  • 2K
    Views
  • 18
    Participants
Last reply from:
Professora Akira

Online now

Members online
1,253
Guests online
2,204
Total visitors
3,457

Forum statistics

Threads
2,318,825
Posts
29,197,491
Members
1,180,109
Latest member
itsmedaryll
Back
Top