❓ Help Saklap PLDT Speedboost

Status
Not open for further replies.
ryan7646 kaka lagay lang kasi ng PLDT HOME FIBR NAP BOX sa mga poste dito samin last 3 months,puno na kasi mga converge....dapat nga wala ng speedboost di ko talaga kung bakit meron parin satin pero masaya naman haha isang buwan na ligaya nanaman
 
[XX='ZANDATSU x MAY, c: 1335558, m: 256431'][/XX] Dito din sa amin eh. Nung isang buwan nagsimula na ung converge maghukay. Ung PLDT dalidali din nag upgrade dito. Ayun bigla dumami fibr ports nila.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 52
    Replies
  • 2K
    Views
  • 19
    Participants
Last reply from:
Alexander911

Trending Topics

Online now

Members online
1,108
Guests online
2,002
Total visitors
3,110

Forum statistics

Threads
2,315,662
Posts
29,183,475
Members
1,182,664
Latest member
lil_uzizizi
Back
Top