🔒 Closed WINDOWS 11 DEV BUILD VALORANT AUDIO BUG?????

Status
Not open for further replies.
Sino po dito mga Valorant players na naka Windows 11 dev build na?
Naeexperience niyo po ba yung parang medyo malayo ang panning ng sound ng mga players? Kunwari, nagsasalita ng voice over ang character ni Raze at nasa tabi mo lang siya, pero yung voice over niya is parang napakalayo (mahina).
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 2K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Bellum

Trending Topics

Online now

Members online
480
Guests online
1,745
Total visitors
2,225

Forum statistics

Threads
2,319,436
Posts
29,200,441
Members
1,180,431
Latest member
rozario
Back
Top