🔒 Closed Ohayoo!!

Status
Not open for further replies.
ito opinion ko lang papps, kahit anong vaccine ang tinurok sayo, mapa aztra, sinov, or pfizer, depende pa rin yan sa katawan mo. yung auntie ko senior citizen na, sinovac ang tinurok sa kanila, so far wala naman siyang side effect. sa akin aztra, sa awa ng Diyos hindi rin ako nilagnat or nagka chills unlike others. Kailangan lang nakaset yung utak mo before ka magpaturok tsaka samahan mo ng Dasal para mas malakas loob at pangagatawan mo 😇😇

pero common side effects is yung lagnat, pero manageable naman, kailangan mo lang uminom ng biogesic after mo maturokan. payo ng nurse namin dapat inom ka agad ng biogesic pagkatapos maturukan, tapos every after 4 hrs na yung kasunod, naka 6 na biogesic ako, good for 24 hours 😉
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 346
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
AkemiYuki

Online now

Members online
297
Guests online
5,154
Total visitors
5,451

Forum statistics

Threads
2,350,859
Posts
29,368,988
Members
1,087,939
Latest member
yeswinwin
Back
Top