🔒 Closed Goodnight Kiss

Status
Not open for further replies.
[XX='copro14, c: 1317469, m: 258459'][/XX] palagay ko inakala mo rin na lalaki ako pero babae ako, bro. 😂

Idagdag ko lang na akala ko halata na dati kasi pink naman yung background ng kauna-unahang profile photo ko dito tapos yung last na profile photo ko dito babae rin 'yon. Pati profile photo ko ngayon babae rin naman. Tinamad lang kasi akong mag-correct sa tuwing tatawagin akong "paps" or "sir" dati since nakukuha ko rin kung bakit dahil nga mas marami siguro ang lalaki dito kaya ina-assume na agad na lalaki ang member unless mismong sinabi niya/nila na babae siya/sila. Tinamad ako since para sa akin di naman din sobrang importante kaya ayun sorry kung isa ka rin sa nag-akala na lalaki ako (hindi ako nagpapanggap pero oks lang kahit hindi paniwalaan kasi marami rin nagpapanggap dito kaya natural lang magduda). HAHAHAHAHA
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 101
    Replies
  • 4K
    Views
  • 23
    Participants
Last reply from:
Unknown user

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
1,304
Guests online
2,699
Total visitors
4,003

Forum statistics

Threads
2,318,433
Posts
29,195,822
Members
1,180,933
Latest member
axxx31
Back
Top