L Lelouch Lamperouge 🐝 on duty 🐝 Jun 24, 2021 #9 afternoon po master SPEEDERS .. always here to support you
TS TS S Sigmamoy Forum Contributor Jun 24, 2021 #12 Maraming salamat po sa support mo master lelouch lamperouge
Y Yoru Forum Guru Jun 24, 2021 #15 support lang ako paps speed! grabe speed na rin mga nagaabang sa giveaways mo ah hahaha
TS TS S Sigmamoy Forum Contributor Jun 24, 2021 #16 Grabe naman papsy lagi ka nandiyan para mag supportthanks po sa support!!
TS TS S Sigmamoy Forum Contributor Jun 24, 2021 #17 Thank you sa support paps Yoru basta kapag ako nag pagiveaways lagi diyan may nakaabang na makating kamay hahaha
Thank you sa support paps Yoru basta kapag ako nag pagiveaways lagi diyan may nakaabang na makating kamay hahaha
M megam0rph ░▒▓ █▬█ █ ▀█▀ ▓▒░ Jun 24, 2021 #18 Maraming mangyayari sa 3 months duration lodz... Thank you!