๐Ÿ”’ Closed BAGO LITECOIN (LTC) MINING SITE w/ PROOF | 30 MINS CLAIM | INSTANT SA COINBASE | PASOK!

Status
Not open for further replies.

PHC- Mr Bean

Forum Expert
Bagong bago at paying siya. Instant. No minimum withdrawal.
Grab niyo na agad mga ka PHC!

(see attached photo for proof)

Link :


Remove : ๐Ÿ˜

https://t.๐Ÿ˜me/LtcCoinbasePay_bot?start=1872622417
https://t.๐Ÿ˜me/LtcCoinbasePay_bot?start=1872622417
https://t.๐Ÿ˜me/LtcCoinbasePay_bot?start=1872622417

Sali kayo sa link para malaki yung kada claim niyo.


PS : Nag eemail din sila. Nag bibigay ng notification kung nakuha mo na yung payment.

ltc2.png ltc1.png
 
sa 1st input ng address, ano ang unang nilalagay, litecoin address o coinbase email?
medyo unprofessional kasi yung bot, saka hindi malaman kung papaano ang MOP nila since litecoin ang basis nila pero coinbase email ang hinihingi.
pero dahil 1st user ka, i think masasagot mo to ts. thanks.
 
tapos habol ko lang, papaano nagiging diskarte mo dito since wala din nakalagay na min withdrawal?
dice tapos withdrawal agad? o kung may min, nasa ilan?
 
litecoin address paps, tapos email. Pero make sure yung email mo is sa coinbase mo. Sa email kasi sila mag sesend, hindi sa litecoin address mo talaga.
 
lahat ng info paps nasa bot na mismo. masasagot yan lahat.

Oo no minimum withdrawal. Pagka claim mo "click dice" tapos withdraw agad. Pwede siya. Diretso pupunta sa coinbase (email) account mo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 481
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
PHC- Mr Bean

Online now

Members online
1,243
Guests online
2,457
Total visitors
3,700

Forum statistics

Threads
2,318,912
Posts
29,197,877
Members
1,180,134
Latest member
jessica24
Back
Top