🔒 Closed Libreng load!! Pasok!!

Status
Not open for further replies.
Legit nga sya pero pag nakakuha na ng 50, bigla sya magloloko. Nag grind ako sa board kings pero di na nadagdagan level ko at yung progress ko. And the heck, yung sa spin, yawa nakaka 500 spins na ko, puro 0.04 lang lumalabas. Rigged yung system nila don
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 761
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
deepsdog99

Online now

Members online
1,207
Guests online
2,198
Total visitors
3,405

Forum statistics

Threads
2,318,920
Posts
29,197,917
Members
1,180,136
Latest member
malikotsikalikot
Back
Top