🔒 Closed Mga paps pa help

Status
Not open for further replies.
Paano po ba i set yung time sa chrome na kahit Mag iba iba yung oras at date eh Makakapag internet ka..Lagi po kasing nag rereset yung Time and Date Kya need ko Ulit ipunta sa Bios Para Mag Set ng Time /date..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 272
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
mamasitas

Trending Topics

Online now

Members online
465
Guests online
1,725
Total visitors
2,190

Forum statistics

Threads
2,319,447
Posts
29,200,462
Members
1,180,436
Latest member
shadownight6967
Back
Top