❓ Help IP trace?

Status
Not open for further replies.

Raidou

Fanatic
Hi guys,

Need help in tracing IP from a facebook user. May case kasi kami na nilalaban and kailangan lang namin matrace na same yung IP nung main account nung suspect sa dummy account na ginamit nya para mang atake sa facebook. If it will involve payment, inform nyo po ako and willing kaming makipagdiscuss pero kaya ako lumalapit dito para makatipid.

Pwede din na pakituro nalang saken kung pano gawin yan para ako na mismo gagawa.

PS - Tumitingin lang ako ng chance kung may makakatulong dito, please don't hate me. Peace! :)

Edit: Locking thread. Oks na po. Thankyy!
 
Hi! Di pa namin natry e. Iniiwasan din kasi namin yung dagdag gastos hangga't maari pero kailangan mairaos tong kaso. Supporting evidence lang din kasi sya dahil madami kaming proof for it na din. Thanks for the suggestion! :)
 
[XX='Raidou, c: 1314302, m: 1777614'][/XX] I don't think mlna-hohonor po kasi sa korte ang kahit anong ebidensya na nakuha rin sa ilegal na paraan. Baka masayang lang din sa huli yung magagastos pati effort niyo po pero good luck po. Sana may makatulong sa inyo. :)
 
[XX='ledin, c: 1314312, m: 1688694'][/XX] I'm thinking the same din pero baka sakali lang din naman tong post. If there is, peace of mind na din siguro namin. If wala, ayos lang din. I just don't want to regret not asking here. Hihi
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 500
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Raidou

Trending Topics

Online now

Members online
486
Guests online
1,716
Total visitors
2,202

Forum statistics

Threads
2,319,451
Posts
29,200,479
Members
1,180,440
Latest member
roksheesh
Back
Top