🔒 Closed Sa mga Musician may tanong lang po

Status
Not open for further replies.

Netflix

Established
May nakita kasi akong solo busker , And gumagamit sya ng laptop and his guitar only , and pag may nag request sa kanya parang sinisearch nya lang sa laptop nya and may backing tracks na , and consistent po yung tunog ng instruments kahit anong songs. Does anyone know anong software/site yung ginagamit nya dun? nakaka amaze parang gusto kong mag 1 man band din :)
 
Tawag namin nyan dito sir is Digital Synthesizer. Pero sa mga apps wala pa akong nakita kasi ayaw ko bumili lalo na't may bayad yung iba tapos may kamahalan. Although, try nyo lang po hanapin sa Google mga magandang app na ganyan sir. 🤘
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 114
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
xLynx

Trending Topics

Online now

Members online
871
Guests online
2,558
Total visitors
3,429

Forum statistics

Threads
2,318,525
Posts
29,196,181
Members
1,180,972
Latest member
omac12
Back
Top