kailangan muna nakapagdownload install ka ng cookie editor sa browser mo. Yung naishare ni ts na cookies icopy mo muna kahit sa notepad tapos lahat ng Netflx don iedit mo sa tamang spelling, then copy mo uli. Open mo Netflx site mo at dun sa right top corner ng address bar click mo ung cookie editor kung naistall mo na. Click delete all cookies tapos import mo na yung cookies, click import. Di agad gagana yan kailangan i-reset mo netflx o click F5 yun na! sana naget mo. Reminder lang once na naaccess mo Netflx wag mo i-signout lahat tayo mawawalan.