❓ Help Job Hiring full time

Status
Not open for further replies.

Grayman

Forum Veteran
Mga Ka-ph, patulong naman. Tulungan ko Lang makahanap ng work Yung kapatid ko.

Graduate ng 2 years Computer Technician and NCII troubleshooting passed siya sa TESDA.

  • I Tried sa mga job site like jobstreet, LinkedIn, indeed atbpang site sa Google. 😭 Wala ei.
  • Mas maganda Sana Kung Direct Hiring.
  • taga-Antipolo po kami.
  • Kung may Mas Alam po kayo na site Kung saan I-po post ung resume. I-pm nio na Lang po Kung pwede.

Thank you po and I appreciate a lot. 😁
I- pray na matulungan nio po ako sa paghahanap. Sayang kasi ang skills at talent ng kapatid Kong ito.

Godbless us.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 543
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
redyw

Trending Topics

Online now

Members online
1,129
Guests online
3,972
Total visitors
5,101

Forum statistics

Threads
2,315,721
Posts
29,183,743
Members
1,182,684
Latest member
Eshaal2026
Back
Top